Bảo vệ con tàu của Quý Khách hàng trong quá trình hành thủy.

Đối tượng bảo hiểm

Vỏ tàu, máy tàu và các trang thiết bị hàng hải.

Phạm vi bảo hiểm

Điều kiện A - Tổn thất toàn bộ hoặc tổn thất bộ phận:
- Đâm va với tàu, thuyền, máy bay, phương tiện vận chuyển trên bờ hoặc dưới nước;
- Đắm, mắc cạn, đâm va vào đá, vật thể ngầm hoặc nổi, trôi hoặc cố định, cầu, phà, đá, công trình đê, đập, kè, cầu cảng;
- Cháy nổ ngay trên tàu, thuyền hoặc nơi cháy nổ ở nơi khác gây tổn thất cho tàu, thuyền;
- Vứt bỏ tài sản khỏi tàu, thuyền trong trường hợp cần thiết và hợp lý;
- Mất tích;
- Động đất, sụt lở, núi lửa phun;
- Bão tố, sóng thần, gió lốc, mưa đá hay sét đánh;
- Tai nạn xảy ra trong lúc xếp dỡ di chuyển hàng hóa, nguyên nhiên vật liệu hoặc khi tàu thuyền đang neo đậu, lên đà, sửa chữa ở xưởng;
- Nổ nồi hơi, gẫy trục cơ hoặc hư hỏng do khuyết tật ngầm gây ra với điều kiện kiểm tra giám định bình thường không thể phát hiện được;
- Sơ suất của thuyền bộ, hoa tiêu hoặc của người sửa chữa.
- Chi phí hạn chế tổn thất, trợ giúp hay cứu hộ hoặc chi phí tố tụng đã được BIC đồng ý trước;
- Chi phí kiểm tra, giám định hư hại, tổn thất thuộc trách nhiệm bảo hiểm;
- Chi phí đóng góp tổn thất chung;
- Chi phí kiểm tra đáy tàu thuyền sau khi mắc cạn kể cả trong trường hợp không phát hiện được tổn thất.
Điều kiện B – Tổn thất toàn bộ:
- Đâm va với tàu, thuyền, máy bay, phương tiện vận chuyển trên bờ hoặc dưới nước; 
- Đắm, mắc cạn, đâm va vào đá, vật thể ngầm hoặc nổi, trôi hoặc cố định, cầu, phà, đá, công trình đê đập, kè, cầu cảng;
- Cháy nổ ngay trên tàu, thuyền hoặc cháy nổ ở nơi khác gây tổn thất cho tàu, thuyền;
- Mất tích;
- Động đất, sụt lở, núi lửa phun;
- Bão tố, sóng thần, gió lốc, mưa đá hay sét đánh;
- Tai nạn xảy ra trong lúc xếp dỡ, di chuyển hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu hoặc khi tàu, thuyền đang neo đậu, lên đà, sửa chữa ở xưởng;
- Sơ suất của thuyền bộ, hoa tiêu hoặc của người sửa chữa.
- Chi phí cứu hộ hoặc chi phí trục vớt là hậu quả trực tiếp do những nguyên nhân quy định tại Điều kiện B này gây ra nhằm hạn chế, ngăn ngừa tổn thất toàn bộ xảy ra đối với tàu được bảo hiểm.
Rủi ro ô nhiễm.
Mở rộng phạm vi bảo hiểm: 
- Cứu hộ, trợ giúp hoặc lai kéo tàu khác khi gặp nạn. 
- Tàu được bảo hiểm đâm va với tàu cùng một chủ sở hữu hoặc cùng thuộc quyền quản lý hoặc khi được những tàu cùng chủ cứu hộ.