|  Webmail  
Trang chủGiới thiệu về BICQuan hệ cổ đôngTin tứcSản phẩm bảo hiểmCơ hội nghề nghiệpLiên hệ
  |   Main menu   |   Dịch vụ khách hàng   |   Các chương trình chăm sóc

Các chương trình chăm sóc

Chào hè 2011, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV triển khai chương trình “Tưng bừng đón Nắng hè-Biển xanh” từ ngày 01/06/2011. Theo đó, các khách hàng thân thiết của BIC sẽ được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại các đối tác liên kết với BIC trong chương trình này. Chương trình có thời hạn 1 năm đối với các Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe tai nạn con người cao cấp BIC Care và 4 tháng đối với các Khách hàng thân thiết sở hữu coupon quà tặng của BIC.

Thay lời tri ân tới khách hàng, thông qua chương trình này, BIC đã liên kết với các đối tác có uy tín trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, du thuyền, khu nghỉ dưỡng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam để mang tới cho khách hàng các dịch vụ cao cấp với mức giá ưu đãi nhất. Cụ thể: Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá phòng, dịch vụ đưa đón và ăn uống từ 5-35% tại: Furama Đà Nẵng, Vĩnh Hưng Resort Hội An, Khách sạn River side Đà Nẵng, Cát Bà Island Resort, Thiên Hải Sơn Resort Phú Quốc, Mai Châu Lodge, Diamond Bay Resort and Golf Nha Trang…

Tiếp nối hàng loạt các chương trình chăm sóc khách hàng được thực hiện từ đầu năm đến nay của BIC như: “Đầu Xuân tri ân khách hàng”, “Sắc hoa BIC thay lời muốn nói”, “Cám ơn khách hàng thân thiết”, chương trình “Tưng bừng đón Nắng hè – Biển xanh” thể hiện nỗ lực của BIC trong công tác chăm sóc Khách hàng, mong muốn cho Khách hàng sự thỏa mãn tối đa khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIC.

Chi tiết các điểm ưu đãi xem tại đây.
BIC Chăm sóc KH
Các chương trình chăm sóc