|  Webmail  
Trang chủGiới thiệu về BICQuan hệ cổ đôngTin tứcSản phẩm bảo hiểmLiên hệ
  |   Dịch vụ bồi thường   |   Cam kết xử lý bồi thường

Cam kết xử lý bồi thường

Cam kết xử lý bồi thường của BIC

BIC cam kết cung cấp cho Khách hàng các dịch vụ bồi thường tốt nhất với phương châm:

“NHANH CHÓNG - THOẢ ĐÁNG - DỨT ĐIỂM”

Chúng tôi hiểu rằng, trong thời hạn hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, khi gặp những tình huống không mong muốn xảy ra, Quý khách hàng luôn muốn sự có mặt kịp thời của cán bộ giám định bồi thường BIC để cùng phối hợp với Quý khách hàng giải quyết, khắc phục sớm hậu quả.

Chúng tôi cam kết trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng nhằm nắm bắt tình hình thực tế, cùng khách hàng thảo luận và đưa ra phương hướng xử lý. Sau đó, BIC sẽ sớm cùng Quý khách hàng xác định mức độ, nguyên nhân tổn thất và thống nhất phương án khắc phục trong thời gian sớm nhất có thể.

Trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ khiếu nại tổn thất, BIC cam kết thanh toán toàn bộ số tiền bồi thường/tiền bảo hiểm thuộc phạm vi trách nhiệm của BIC cho Khách hàng.

Với phương châm phục vụ “Nhanh chóng - Thoả đáng - Dứt điểm” cùng đội ngũ cán bộ nghiệp vụ nhiều kinh nghiệm, mạng lưới chi nhánh, đại lý, mạng lưới giám định, cứu hộ, các garage và nhà cung cấp trên toàn quốc không ngừng được bổ sung, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho Khách hàng, luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Số lượt đọc:  11485  -  Cập nhật lần cuối:  20/09/2011 02:46:37 PM
Google+

Cam kết xử lý bồi thường
Hướng dẫn bồi thường
Đường dây nóng hỗ trợ bồi thường
Danh sách các Garage sửa chữa
Danh sách các Garage giám định
Danh sách các Garage cứu hộ
Danh sách các Bệnh viện liên kết