|  Webmail  
Trang chủGiới thiệu về BICQuan hệ cổ đôngTin tứcSản phẩm bảo hiểmCơ hội nghề nghiệpLiên hệ
  |   Main menu   |   Sản phẩm bảo hiểm   |   Bancassurance

Bancassurance

Giới thiệu chung về Bancassurance

Tuy nhiên, Bancassurance không chỉ là “Sự phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng”, nó còn bao hàm và có ảnh hưởng đến các lãnh vực khác như: luật pháp, tài chính, văn hóa tiêu thụ và cách ứng xử trong hoạt động kinh doanh dịch vụ tài chính.

Động lực phát triển của Bancassurance với từng đối tượng tham gia khác nhau là khác nhau. Đối với ngân hàng, thì đây chính là phương cách tốt nhất để đa dạng hóa sản phẩm và xác lập một nguồn doanh thu dịch vụ từ hoa hồng bảo hiểm. Công ty bảo hiểm xem Bancassurance là một công cụ để khai thác tối đa thị trường và gia tăng doanh số. Khách hàng xem Bancassurance như một món quà tặng vì được cung cấp một dịch vụ tài chính tổng thể với giá cạnh tranh và mọi giao dịch liên quan đều được thực hiện một cửa. Có thể nói rằng: Bancassurance là một kênh phân phối mà mọi bên tham gia: Ngân hàng - Công ty Bảo hiểm - Khách hàng đều là người được hưởng lợi.

Tại Việt Nam, Bancassurance ra đời vào giữa thập niên 90, tuy còn khá mới mẻ nhưng Bancassurance đã được xem là một kênh phân phối hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển.

Năm 2008, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm, công ty bảo hiểm BIDV (BIC) quyết định đẩy mạnh triển khai các sản phẩm qua kênh Bancassurance, thỏa mãn nhu cầu tài chính tổng thể của mọi khách hàng.
Số lượt đọc:  4425  -  Cập nhật lần cuối:  07/08/2012 12:30:08 PM
Google+

Giới thiệu
Lợi ích
Sản phẩm
Hỏi đáp
Hỗ trợ thông tin bồi thường
Liên hệ